Thương mại điện tử đang trở thành một ngành thu hút sự quan tâm lớn từ giới trẻ ngày nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ngành này hoặc có ý định học về thương mại điện tử, dưới đây là một số đầu sách hay mà bạn nên đọc.
1. Thương mại điện tử
Thương mại điện tử ngày càng chiếm ưu thế với những ưu điểm vượt trội. Qua internet và mạng xã hội, giao dịch thông qua công nghệ thông tin đã trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, không gặp nhiều hạn chế về không gian, thời gian, địa điểm hay thanh toán. Cuốn sách “Thương mại điện tử” sẽ giúp bạn hiểu tổng quan nhất về thương mại điện tử thông qua sự tham khảo nhiều tài liệu trong và ngoài nước.
Bạn đang xem: Tìm hiểu về Thương mại điện tử: Những đầu sách hay bạn nên đọc
2. Lập trình hệ thống thương mại điện tử
Thương mại điện tử không khác biệt quá nhiều với hình thức thương mại truyền thống, chỉ khác ở việc giao dịch trực tuyến được thực hiện qua phần mềm và các phương tiện điện tử mới. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có khả năng tạo ra một trang web thương mại điện tử riêng của mình.
3. Thương Mại Điện Tử Hiện Đại – Thực Hành Ứng Dụng Của Các Công Ty Việt Nam
Cuốn sách này giúp các doanh nghiệp và công ty thích ứng với sự thay đổi của thời đại bằng việc cung cấp kiến thức nền tảng về e-business và e-marketing, không chỉ cho sinh viên thương mại điện tử mà còn cho sinh viên quản trị kinh doanh. Quyển sách chuyên sâu phân tích và giải thích từng lý thuyết, khái niệm một cách rõ ràng và đầy đủ nhất, giúp bạn không chỉ hiểu về thương mại điện tử và e-marketing mà còn phát triển kỹ năng thực hành.
4. Thương mại điện tử trong thời đại số
Sau sự bùng nổ của dot-com, người ta nhận ra tiềm năng lớn của thương mại điện tử. Cuốn sách này cung cấp nguyên lý cơ bản và ứng dụng công nghệ trong thương mại điện tử, giúp bạn xây dựng và phát triển thương mại điện tử một cách nhanh chóng, bền vững.
5. GAM7 Book No.7 Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại
Cuốn sách này giải đáp tất cả những khúc mắc của bạn về tầm quan trọng của trade marketing trong thương mại điện tử. Khi hiểu rõ về cả hai phần “nổi” và “chìm” của thương mại điện tử, bạn sẽ có khả năng phối hợp hiệu quả giữa hai phần đó. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trade marketing thông qua 19 bài viết từ 14 tác giả khác nhau đóng vai trò chủ chốt trong ngành Marketing Online.
Đây là 5 cuốn sách mà bạn có thể tham khảo nếu muốn bước chân vào ngành thương mại điện tử. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn trong tương lai gần.
Người thực hiện: Đỗ Thị Hoàng Vân
Nguồn: https://izumi.edu.vn/
Danh mục: Tài liệu điện