Phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học là một hoạt động thường xuyên và bắt buộc mà các giáo viên tiểu học phải thực hiện vào cuối năm học. Đây là căn cứ để cơ sở giáo dục đánh giá phẩm chất, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên; xây dựng và triển khai kế hoạch bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên đáp ứng mục tiêu giáo dục của nhà trường, địa phương và của ngành Giáo dục.
- Mẫu quyết định thành lập chi đoàn cập nhật mới năm 2024
- Biên bản đối chiếu và cách xác nhận công nợ phải thu, phải trả
- Mẫu bản đánh giá cuối năm cho cán bộ quản lý
- MẪU THUYẾT MINH CHI TIẾT DỰ TOÁN/PHƯƠNG ÁN GIÁ BẢN THẢO (BẢN MẪU) XUẤT BẢN: Những bí quyết để xuất bản tác phẩm của bạn
- 100 Sáng Kiến Kinh Nghiệm Mầm Non 5-6 Tuổi Bạn Nên Tham Khảo
Phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học
Bạn đang xem: Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học – Hướng dẫn và các mẫu đánh giá
Phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT do Bộ GD&ĐT quy định. Quy trình đánh giá, xếp loại giáo viên mới nhất gồm 3 bước:
-
Bước 1: Giáo viên tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp với các tiêu chí về phẩm chất nhà giáo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng môi trường giáo dục, phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội và sử dụng ngoại ngữ, tin học cũng như áp dụng trong dạy học.
-
Bước 2: Nhà trường tổ chức lấy ý kiến của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn với giáo viên được đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên.
-
Bước 3: Hiệu trưởng thực hiện đánh giá và thông báo kết quả dựa trên cơ sở kết quả tự đánh giá của giáo viên, ý kiến của đồng nghiệp và thực tiễn thực hiện nhiệm vụ của giáo viên đó.
Phiếu giáo viên tự đánh giá theo Thông tư 20 – Mẫu 1
Phiếu giáo viên tự đánh giá theo Thông tư 20 – Mẫu 2
Mẫu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học – Mẫu 3
Hướng dẫn ghi phiếu tự đánh giá của giáo viên Tiểu học
Mẫu số 1: PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG (Biểu mẫu thiết kế theo Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Hướng dẫn: Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kĩ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
**Mẫu số 2: TRƯỜ
Nguồn: https://izumi.edu.vn/
Danh mục: Biểu mẫu