Cải Thiện Tình Trạng Thiếu Tập Trung Ở Trẻ Bằng Phương Pháp Tư Duy Đa Chiều

facebook20cover20mc

Có gì khác nhau giữa những trẻ có thể tập trung và không thể tập trung?

Những trẻ MẤT TẬP TRUNG:

Các dấu hiệu thường thấy của những đứa trẻ học trước quên sau, bị giáo viên nhắc nhở. Các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng thông thường thời gian tập trung của trẻ từ 3- 8 tuổi chỉ khoảng 8 phút, thời gian tập trung cao nhất ở lứa tuổi này cũng không quá 13 phút. Trẻ thường sẽ không có kỷ luật, sự kiên định để làm những việc cần thiếtvà quan trọng mà chỉ thường chọn những việc thuận lợi và hấp dẫn. Trẻ cũng dễ dàng bị thu hút và chạy theo những việc mà chúng thích hơn là tập trung vào việc học. Nguyên nhân của tình trạng này không hẳn vì trẻ lười biếng, mà có thể đó là do hệ quả của sự thiếu tập trung lâu dài ngay từ lúc còn nhỏ.

Những trẻ có thể TẬP TRUNG:

Các trẻ này dù học trong thời gian ngắn nhưng tiếp thu được kiến thức mới, ghi nhớ tốt hơn, đạt kết quả tốt hơn & tìm được niềm vui trong học tập. Những trẻ có sự tập trung tốt thông thường xuất phát từ sự hướng dẫn đúng đắn và được hình thành thói quen từ nhỏ. Không dễ dàng để luyện cho trẻ thói quen này vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng như: môi trường, mục đích, thiên hướng của từng trẻ.

Vậy phải làm thế nào để tạo thói quen ngay bây giờ cho trẻ để cải thiện tình trạng thiếu tập trung này và đạt được kết quả tốt hơn trong học tập?

???? Giải pháp đến từ Nhật Bản: MAGIC CUBESoroban Tư Duy Đa Chiều là khóa học toán giúp trẻ tăng khả năng tập trung & tư duy qua những hoạt động rèn luyện trí não cùng bàn tính. Đây là yếu tố tối quan trọng trong quá trình tiếp thu kiến thức và học tập, tạo nên lợi thế lâu dài cho bé.

???? Nhanh tay đăng ký cho bé một buổi học thử hoàn toàn MIỄN PHÍ tại IZUMI theo thông tin dưới đây – số lượng chỗ ngồi và quà tặng có giới hạn:

[wpcc-iframe class=”embedded-iframe” frameborder=”0″ height=”500″ scrolling=”no” src=”http://izumi.edu.vn/registerform/embedded” width=”100%”]

FEATURED TOPIC