THÔNG BÁO: Lịch khai giảng các khóa học tại Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI

Lịch khai giảng các lớp toán tư duy, tiếng Nhật cho bé, khóa học đọc sách và tiếng Nhật cho người lớn tại Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI sau mùa dịch.

Kính gửi quý phụ huynh và học viên,

Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI thông báo đến quý phụ huynh và học viên lịch khai giảng các khóa học trên toàn hệ thống.

Thời gian: Từ ngày 12/05/2020

Đối với các khóa mới: Lịch khai giảng sẽ được tư vấn gọi đến để hỗ trợ

Đối với các khóa hiện tại: Giáo viên sẽ sắp xếp thời gian biểu hợp lý để gửi đến quý phụ huynh và học viên qua e-mail, Zalo và tin nhắn.

Đối với các khóa học Online hiện tại và dự kiến mở: Mời quý phụ huynh và học viên liên hệ với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ về việc tiếp tục tham gia hoặc chuyển sang hình thức học tại trung tâm.

Trong thời gian diễn ra các khóa học, để đảm bảo an toàn phòng chống lây lan Covid-19, Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI áp dụng các tiêu chí an toàn sau:

  • Thực hiện và giám sát việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ khi ra / vào

  • Sát khuẩn tay, trang bị bồn rửa có dung dịch rửa tay diệt khuẩn

  • Bàn ghế đảm bảo khoảng cách an toàn

  • Kiểm tra và khai báo thông tin y tế cho các học viên

Kính mong quý phụ huynh và học viên theo dõi lịch khai giảng các khóa học để sắp xếp thời gian thích hợp tham gia. Cảm ơn quý phụ huynh và học viên vì đã tin tưởng là lựa chọn IZUMI trong hành trình rèn luyện và bồi dưỡng tri thức. Rất vui khi được chào đón quý phụ huynh và học viên trở lại sau một kỳ nghỉ dài. Kính chúc quý phụ huynh và học viên có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ fanpage hoặc tổng đài của các cơ sở IZUMI:

Trân trọng thông báo,

Trung tâm Giáo dục Nhật Bản IZUMI